Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để quản lý thời gian thông qua việc hoạch định và tổ chức công việc cá nhân thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể:
Nhận thức tầm quan trọng và biết yêu quý thời gian ;
Lập kế hoạch làm việc và tổ chức công việc cá nhân hiệu quả;
Nắm vững các cách thức khắc phục các yếu tố gây lãng phí thời gian trong công việc.
Cấu trúc
Khóa học được thiết kế giảng dạy trong 3 buổi. Phương pháp hướng dẫn bao gồm thảo luận theo nhóm, trình bày và thực hành.
Học viên
Khóa học được thiết kế cho các cán bộ quản lý, chuyên viên, nhân viên lập kế hoạch làm việc, tổ chức công việc cá nhân hiệu quả. Khóa học cũng phù hợp với tất cả mọi nhân viên làm việc trong môi trường áp lực cao, đòi hỏi khả năng làm việc độc lập,chủ động và chuyên nghiệp.
Nội dung
BÀI HỌC
NỘI DUNG
KẾT QUẢ
Giá trị của thời gian
Hai cách tiếp cận: định hướng và hiệu quả.
Những nguyên nhân lãng phí thời gian.
Hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc quản lý thời gian qua việc hoạch định và tổ chức quản lý công việc.
Lập kế hoạch cá nhân phù hợp với mục đích và mục tiêu đã xác định.
Sử dụng thời gian hiệu quả
3 level quản trị thời gian hiệu quả.
Ma trận quản trị thời gian.
Những nguyên tắc quản trị thời gian.
Quản trị thời gian theo Level 4 là gì?
Biết sử dụng 3 level trong quản trị thời gian.
Sử dụng ma trận để sắp xếp thứ tự ưu tiên của công việc.
Hoạch định và quản trị mục tiêu cá nhân
Cách xác định mục tiêu khôn ngoan.
Kỹ năng hoạc định công việc.
Làm việc có kế hoạch theo lịch làm việc đã hoạch định
Xác định các cách khắc phục những nguyên nhân gây trở ngại cho việc hoàn thành các công việc đã hoạch định
Giảng viên: Là các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực trực chuyên ngành tiếp giảng dạy.