|   Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực. 
Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ? Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ? Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ? I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
	
	Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn.
	Sinh viên ngành du lịch khách sạn.
	Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp. II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
	
	Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về Quản trị nhân sự, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng…
	Cách xây dựng chiến lược Marketing, quản lý tài chính, chi phí trong kinh doanh khách sạn… III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO 1. Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ 
	
	Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
	Phân loại và phân hạng khách sạn
	Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
	Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
	Sự khác biệt của quản trị khách sạn
	Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
	Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
	Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn 2. Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
	
	Tổng quan về bộ phận lễ tân
	Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
	Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
	Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management) 3. Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
	
	Tổng quan về bộ phận buồng phòng
	Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
	Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng 4. Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
	
	Tổng quan về bộ phận ẩm thực
	Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
	Thiết kế thực đơn
	Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực 5. Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
	
	Công tác Marketing trong khách sạn
	Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
	Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
	Marketing trên Website và Internet 6. Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
	
	Công tác nhân sự trong khách sạn
	Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
	Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
	Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn 7. Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
	
	Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
	Quản lý chi phí tiện ích
	Quản lý chi phí thực phẩm
	Quản lý chi phí lao động
	Quản lý các chi phí khác
	Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
	Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí ∗ NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN IV. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN Gồm các Giảng viên – Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. V. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
	
	Học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất.
	Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
	Tài liệu học tập lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.   CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0976.464688 Email: phongdaotao88@gmail.com |