Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh gay gắt trong ngành – khối ngành, các doanh nghiệp đã và đang nhận ra tầm quan trọng ngày một lớn của việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng quyết định niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu, cũng có nghĩa là quyết định sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp.
Trong bối cảnh đó, việc chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại đã không còn chỉ là một phần trong quy trình bán hàng hay chế độ hậu mãi để khiến công ty trở nên khác biệt, mà đã trở thành thành phần không thể thiếu trong chuỗi giá trị của bất kỳ công ty nào.
Nhận thức được điều này, Trung tâm Đào tạo liên tục, Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại"
THỜI GIAN HỌC: 2 BUỔI, Tại ĐH Kinh tế quốc dân, 207 Giải Phóng, Hà Nội
HỌC PHÍ: 850.000 đ / học viên
Phí ưu đãi: 650.000 đ / học viên (Phí ưu đãi được áp dụng khi hoàn tất chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 1 tuần)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Địa chỉ: Toà nhà FS tầng 1606 số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh xuân, Hà Nội