Chuyên đề 3: Các điểm tiếp xúc và nhận diện thương hiệu
- Giới thiệu chung về các điểm tiếp xúc thương hiệu
- Giới thiệu về thương hiệu của cơ quan
Chuyên đề 4: Chất lượng cảm nhận của sản phẩm và giá trị cảm nhận thương hiệu
Chuyên đề 5: Nguyên lý cơ bản trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Chuyên đề 6: Hoạt động bảo vệ thương hiệu
* Ngoài những tình huống điển hình mà giảng viên đã chuẩn bị. Chúng tôi luôn khuyến khích học viên đưa ra những tình huống trong thực tế mà đơn vị mình gặp phải để cùng trao đổi, thảo luận
Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn đầu tư Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 201 – CT2 – Tòa nhà FODACON – Km 10 đường Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – Tp Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0976 464.688 – 0917 951 558