NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC
" KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ DÀNH CHO CÁN BỘ Y TẾ”
PHẦN 1: GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦA CÁN BỘ Y TẾ
1.Tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
- Đối với CBYT
- Đối với người bệnh
- Đối với CSYT
2.Một số quy định chung về giao tiếp, ứng xử của CBYT
- Giao tiếp không lời
- Giao tiếp có lời
- Mối liên hệ giữa giao tiếp không lời và giao tiếp có lời
PHẦN 2: GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CỦACÁN BỘ Y TẾ TRONG CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
1. Công thức chung;
2. Cách chào, xin lỗi, cảm ơn, gọi tên người bệnh, gia đình người bệnh;
3. Giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế đối với một số công việc và chức danh cụ thể
4. Một số tình huống giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế
MỘT SỐ VĂN BẢN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN
1.Thông tư số : 07/2014/TT-BYT Quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế
2. Kế hoạch Triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
(Được phê duyệt tại Quyết định số 2151QĐ-BYT
ngày 04 tháng 6 năm 2015)
Mẫu 1 – Cam kết của cán bộ y tế với Trưởng khoa, phòng
Mẫu 2 – Cam kết của Trưởng khoa, phòng với Giám đốc Bệnh viện
Mẫu 3 -Cam kết của Giám đốc Bệnh viện với Giám đốc Sở Y tế (LĐ Bộ Y tế)
Mẫu 4 - Sở Y tế với UBND tỉnh, thành phố trực thuộc TW
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
Tòa nhà FS, Tầng 16-06, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0976.464688
Email: phongdaotao88@gmail.com
|